Để in ấn ra mầu sắc đẹp - Thủ thuậ in ấn - Máy in Epson - Máy in màu Epson T60 -Máy in epson T50 - Epson 1390
ĐẦU TRANG

Máy in Epson T50

Máy in epson T50 là dòng máy in epson in khổ A4.

Có độ bền cao và là một trong những Model được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Máy có độ phân giải tới 5740 x 1440 dpi độ cho ra hình ảnh sắc nét, mịn và đẹp. Tốc độ in nhanh38 trang đen / phút (Chế độ Draf). 37 trang màu / phút (Chế độ Draf).

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Để in ấn ra mầu sắc đẹp - Thủ thuậ in ấn

0 nhận xét
 

Để in ấn ra mầu sắc đẹp

Để xuất bản ra một bản in đẹp và chuẩn thì yếu tố quan trọng nhất là màu sắc chính xác trong thiết kế đồ họa. Vì vậy, làm thế nào để bạn chắc chắn rằng bạn cung cấp cho khách hàng các mẫu màu sắc chính xác nhất?.

1. Độ chính xác của màu sắc


Màu sắc là một trong những phần khó nhất của thiết kế để hiển thị chính xác với một khách hàng. nhận thức về màu có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm:

Nhận thức của con người:

- Cách mỗi người nhìn thấy màu sắc có thể khác nhau, tùy thuộc vào cấu trúc của mắt từng người. Điều này đặc biệt đúng trong phạm vi của các dải màu xanh.

- Có thể thông qua sự phản chiếu hoặc là một ảo ảnh thị giác. Để chứng minh điều này, giữ một mảnh giấy có màu sáng hoặc đối tượng bên cạnh một mảnh giấy trắng gần một cửa sổ sáng. Mảnh giấy sẽ biến thành màu khác
- Có màu tươi sáng.
- Màu sắc cũng có thể tác động mỗi bên khi được đặt bên cạnh màu khác

2. Màn hình Máy tính và kỹ thuật in ấn:


- Cùng một mã màu nhưng màn hình máy tính trung bình sẽ hiển thị màu sắc khác nhau tùy thuộc vào máy tính, các loại màn hình (ví dụ, màn hình phẳng LCD sẽ thể hiện màu sắc như xanh hơn)

Đọc thêm: 
để in ra màu sắc đẹp

Bình luận về Bài viết